Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThái, Văn Đại-
dc.contributor.authorĐặng, Ngọc Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2019-02-27T07:29:01Z-
dc.date.available2019-02-27T07:29:01Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507766-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7088-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại khu du lịch Xẻo Quít từ đó đưa ra những đề xuất nhầm nâng cao sự hài lòng của du khách đồng thời phát triển du lịch tại Xẻo Quít – Đồng Tháp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại khu du lịch Xẻo Quítvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.11.13


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.