Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71014
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Trinh-
dc.date.accessioned2021-12-22T02:55:51Z-
dc.date.available2021-12-22T02:55:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71014-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu tập trung vào việc giải quyết các vấn đề là: Liệu gắn kết sản phẩm có tác động đến mức độ chấp nhận giá hay không? Liệu nhạy cảm vị thế có tác động đến mức độ chấp nhận giá hay không? Kiến thức sản phẩm, am hiểu giá có vai trò như thế nào trong mối quan hệ tác động của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế đến chấp nhận giá của người tiêu dùng?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 42 - Tr.17-37-
dc.subjectMáy tính hàngvi_VN
dc.subjectChấp nhận giá cùa người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectPhân tích nhân tố khẳng định CEAvi_VN
dc.subjectMô hình SEMvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của các nhân tố đến mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường máy tính TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.