Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71015
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thành Khoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2021-12-22T03:02:52Z-
dc.date.available2021-12-22T03:02:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71015-
dc.description.abstractSố lượng người dùng các thiết bị di động ngày càng tăng, cùng với sự phát triển của công nghệ mạng không dây đã tạo ra sự bùng nổ thương mại di động di động từ năm 2015 tại Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Mặc dù là một loại hình nhiều tiềm năng, nhưng mức độ phát Triển của các doanh nghiệp kinh doanh qua thiết bị di động đang có xu hướng giảm trong những năm gần đây và khách hàng cũng kém hào hứng với hình thức giao dịch này. Do đó, doanh nghiệp phải cung cấp nhiều lợi ích cho khách hàng để thu hút khách hàng mới, cũng như giữ chân khách hàng cũ. Nghiên cứu nhằm khám phá và đánh giá những lợi ích cảm nhận của thương mại di động mang đến cho khách hàng tại thị trường trực tuyến Việt Nam, cụ thể tại Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 42 - Tr.38-52-
dc.subjectLợi ích cảm nhậnvi_VN
dc.subjectSự thuận tiệnvi_VN
dc.subjectSự lựa chọnvi_VN
dc.subjectMua sắm tiêu khiểnvi_VN
dc.subjectTính để truy cậpvi_VN
dc.subjectThương mại di độngvi_VN
dc.titleLợi ích cảm nhận của thương mại di động đối với khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Tiếp cận với khái niệm đa chiềuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.