Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71018
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ Gabbike – Một nghiên cứu tại Đà Lạt
Authors: Phạm, Xuân Kiên
Tôn, Thiện Phú
Keywords: GrabBikc
Sự hài lòng của khách hàng
Xe ôm công nghệ
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 42 - Tr.81-92
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ GrabBike ở Đà Lạt. Dựa trên kiểm nghiệm mô hình lý thuyết với bộ dữ liệu thu thập từ 356 khách hàng đã sử dụng dịch vụ Grabbike ở Đà Lạt, kết quả cho thấy tất cả các yếu tố Chất lượng cảm nhận, Cảm nhận giá, Thuận tiện giao dịch. Cảm nhận dễ sử dụng và Hữu ích cảm nhận đều có ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71018
ISSN: 2525-2267
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.239.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.