Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71018
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Kiên-
dc.contributor.authorTôn, Thiện Phú-
dc.date.accessioned2021-12-22T03:34:12Z-
dc.date.available2021-12-22T03:34:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71018-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ GrabBike ở Đà Lạt. Dựa trên kiểm nghiệm mô hình lý thuyết với bộ dữ liệu thu thập từ 356 khách hàng đã sử dụng dịch vụ Grabbike ở Đà Lạt, kết quả cho thấy tất cả các yếu tố Chất lượng cảm nhận, Cảm nhận giá, Thuận tiện giao dịch. Cảm nhận dễ sử dụng và Hữu ích cảm nhận đều có ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 42 - Tr.81-92-
dc.subjectGrabBikcvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectXe ôm công nghệvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ Gabbike – Một nghiên cứu tại Đà Lạtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.