Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71018
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Kiên-
dc.contributor.authorTôn, Thiện Phú-
dc.date.accessioned2021-12-22T03:34:12Z-
dc.date.available2021-12-22T03:34:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71018-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ GrabBike ở Đà Lạt. Dựa trên kiểm nghiệm mô hình lý thuyết với bộ dữ liệu thu thập từ 356 khách hàng đã sử dụng dịch vụ Grabbike ở Đà Lạt, kết quả cho thấy tất cả các yếu tố Chất lượng cảm nhận, Cảm nhận giá, Thuận tiện giao dịch. Cảm nhận dễ sử dụng và Hữu ích cảm nhận đều có ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 42 - Tr.81-92-
dc.subjectGrabBikcvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectXe ôm công nghệvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ Gabbike – Một nghiên cứu tại Đà Lạtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.122.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.