Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71049
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thùy Trâm-
dc.date.accessioned2021-12-22T06:56:03Z-
dc.date.available2021-12-22T06:56:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71049-
dc.description.abstractBài viết: Khái quát chung về việc sử dụng tình huống; mục đích, ý nghĩa của việc sử dụng tình huống trong giảng dạy; các bước của việc sử dụng tình huống trong giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 03 .- Tr.26-29-
dc.subjectNhững vấn đề lý luận chung việc sử dụng tình huống trong giảng dạy chuyên đềvi_VN
dc.subjectNghiệp vụ và kỹ năng tiếp công dânvi_VN
dc.titleNhững vấn đề lý luận chung về việc sử dụng tình huống trong giảng dạy chuyên đề Nghiệp vụ và kỹ năng tiếp công dânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.255.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.