Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71119
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thúy-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Phương-
dc.date.accessioned2021-12-22T08:23:44Z-
dc.date.available2021-12-22T08:23:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71119-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định sự hài lòng của học sinh đối với chất lượng giáo dục và đào tạo với bốn thành phần: chương trình giảng dạy, khả năng giáo dục kỹ năng sống, cơ sở vật chất và cách quản lý đào tạo của Nhà trường. Nghiên cứu được thực hiện trên cơ sở khảo sát 372 học sinh trung học phổ thông trên địa bàn huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy cách tổ chức quản lý đào tạo của Nhà trường và cơ sở vật chất có tác động tích cực đến sự hài lòng của học sinh. Ngoài ra, chương trình giảng dạy và khả năng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh có tác động chưa thật sự tích cực đến sự hài lòng của học sinh. Nhìn chung, kết quả giúp các nhà quản lý nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của học sinh, từ đó xây dựng cho đơn vị mình một chương trình giảng dạy phù hợp hướng đến mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo, nâng cao uy tín cho Nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Đại học Mở - TP. Hồ Chí Minh;Số. 15 .- Tr.84-99-
dc.subjectChất lượng giáo dụcvi_VN
dc.subjectĐào tạo tác động đến mức độ hài lòng của học sinhvi_VN
dc.titleChất lượng giáo dục và đào tạo tác động đến mức độ hài lòng của học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.55.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.