Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71150
Nhan đề: Đa dạng hóa sản phẩm quà lưu niệm du lịch dựa vào giá trị của di tích danh thắng – trường hợp Hồ Gươm (Hà Nội)
Tác giả: Lê, Hồng Khanh
Từ khoá: Du lịch
Sản phẩm du lịch
Hà Nội
Hồ Gươm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Văn hóa & Nguồn lực;Số 02 .- Tr.68-72
Tóm tắt: Với sự phát triển ngày càng đa dạng và phong phú của nhu cầu du lịch, sản phẩm quà lưu niệm đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển du lịch. Quà lưu niệm không chỉ mang lại giá trị kinh tế cho ngành du lịch mà còn là một trong những phương tiện quảng bá cực kỳ hữu hiệu cho điểm đến. Hồ Gươm được ví như “trái tim” của thủ đô Hà Nội có sức thu hút du khách. Tuy nhiên, việc xác định những sản phẩm quà lưu niệm đặc trưng của nơi đây đang là vấn đề khiến những người làm du lịch trăn trở. Bài viết muốn góp thêm một góc nhìn về những giá trị tiềm ẩn mà khu di tích và danh thắng Hồ Gươm còn đang bỏ ngỏ đó là: quà lưu niệm cho du khách.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71150
ISSN: 2354-0907
Bộ sưu tập: Văn hóa & nguồn lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.152.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.