Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71150
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hồng Khanh-
dc.date.accessioned2021-12-22T08:58:56Z-
dc.date.available2021-12-22T08:58:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0907-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71150-
dc.description.abstractVới sự phát triển ngày càng đa dạng và phong phú của nhu cầu du lịch, sản phẩm quà lưu niệm đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển du lịch. Quà lưu niệm không chỉ mang lại giá trị kinh tế cho ngành du lịch mà còn là một trong những phương tiện quảng bá cực kỳ hữu hiệu cho điểm đến. Hồ Gươm được ví như “trái tim” của thủ đô Hà Nội có sức thu hút du khách. Tuy nhiên, việc xác định những sản phẩm quà lưu niệm đặc trưng của nơi đây đang là vấn đề khiến những người làm du lịch trăn trở. Bài viết muốn góp thêm một góc nhìn về những giá trị tiềm ẩn mà khu di tích và danh thắng Hồ Gươm còn đang bỏ ngỏ đó là: quà lưu niệm cho du khách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Văn hóa & Nguồn lực;Số 02 .- Tr.68-72-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectSản phẩm du lịchvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectHồ Gươmvi_VN
dc.titleĐa dạng hóa sản phẩm quà lưu niệm du lịch dựa vào giá trị của di tích danh thắng – trường hợp Hồ Gươm (Hà Nội)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Văn hóa & nguồn lực

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.92.230


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.