Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71201
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2021-12-23T02:33:47Z-
dc.date.available2021-12-23T02:33:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0907-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71201-
dc.description.abstractNâng cao chất lượng đào tạo là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu hiện nay mà các trường phải hướng tới. Để làm được điều này cần có sự đổi mới một cách đồng bộ ở tất cả các khâu của quá trình đào tạo từ mục tiêu đào tạo, nội dung chương trình, hình thức, phương pháp đào tạo… Bài viết chủ yếu đề cập đến cách thức xây dựng chương trình và triển khai thực hiện chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng nhằm góp phần cung ứng được nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng được yêu cầu mà xã hội đang đòi hỏi. Việc xây dựng các chương trình đào tạo này hiện nay cần chú trọng thiết kế các môn học đảm bảo không nặng nề về lý thuyết, tăng tỷ lệ thực hành, quan tâm rèn kỹ năng nghề nghiệp, các kỹ năng mềm, kỹ năng ngoại ngữ, tin học để thích ứng nhanh với môi trường làm việc thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Văn hóa & Nguồn lực;Số 13 .- Tr.100-104-
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleChương trình đào tạo – yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Văn hóa & nguồn lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.