Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71224
Nhan đề: | Giáo dục ý thức khoa học và ý nghĩa của nó đối với việc giáo dục sinh viên đại học ở Việt Nam hiện nay |
Tác giả: | Phạm, Thị Lan |
Từ khoá: | Giáo dục Giáo dục ý thức khoa học Khái niệm Giá trị Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh;Số 43B - Tr.88-96 |
Tóm tắt: | Khoa học là một hệ thống tri thức phản ánh những quy luật vận động phát triển của tự nhiên, xã hội và tư duy. Nó bao gồm nhiều môn khoa học cụ thể và có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, tác động qua lại với nhau. Là nhân tố làm sáng tỏ vấn đề giáo dục ý thức khoa học. bởi vì giáo dục ý thức khoa học giữ vai trò quan trọng trong hoạt động nhận thức và thực tiễn của con người nói chung và đối với sinh viên nói riêng. Trong bài viết này tác giả tập trung luận giải về giáo dục ý thức khoa học trên hai phương diện. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71224 |
ISSN: | 2525-2267 |
Bộ sưu tập: | Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.49 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.249.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.