Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan-
dc.date.accessioned2021-12-24T01:26:24Z-
dc.date.available2021-12-24T01:26:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71224-
dc.description.abstractKhoa học là một hệ thống tri thức phản ánh những quy luật vận động phát triển của tự nhiên, xã hội và tư duy. Nó bao gồm nhiều môn khoa học cụ thể và có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, tác động qua lại với nhau. Là nhân tố làm sáng tỏ vấn đề giáo dục ý thức khoa học. bởi vì giáo dục ý thức khoa học giữ vai trò quan trọng trong hoạt động nhận thức và thực tiễn của con người nói chung và đối với sinh viên nói riêng. Trong bài viết này tác giả tập trung luận giải về giáo dục ý thức khoa học trên hai phương diện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh;Số 43B - Tr.88-96-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục ý thức khoa họcvi_VN
dc.subjectKhái niệmvi_VN
dc.subjectGiá trịvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleGiáo dục ý thức khoa học và ý nghĩa của nó đối với việc giáo dục sinh viên đại học ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.92.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.