Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71224
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan-
dc.date.accessioned2021-12-24T01:26:24Z-
dc.date.available2021-12-24T01:26:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71224-
dc.description.abstractKhoa học là một hệ thống tri thức phản ánh những quy luật vận động phát triển của tự nhiên, xã hội và tư duy. Nó bao gồm nhiều môn khoa học cụ thể và có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, tác động qua lại với nhau. Là nhân tố làm sáng tỏ vấn đề giáo dục ý thức khoa học. bởi vì giáo dục ý thức khoa học giữ vai trò quan trọng trong hoạt động nhận thức và thực tiễn của con người nói chung và đối với sinh viên nói riêng. Trong bài viết này tác giả tập trung luận giải về giáo dục ý thức khoa học trên hai phương diện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh;Số 43B - Tr.88-96-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục ý thức khoa họcvi_VN
dc.subjectKhái niệmvi_VN
dc.subjectGiá trịvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleGiáo dục ý thức khoa học và ý nghĩa của nó đối với việc giáo dục sinh viên đại học ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.175.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.