Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71224
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Lan | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-24T01:26:24Z | - |
dc.date.available | 2021-12-24T01:26:24Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2525-2267 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71224 | - |
dc.description.abstract | Khoa học là một hệ thống tri thức phản ánh những quy luật vận động phát triển của tự nhiên, xã hội và tư duy. Nó bao gồm nhiều môn khoa học cụ thể và có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, tác động qua lại với nhau. Là nhân tố làm sáng tỏ vấn đề giáo dục ý thức khoa học. bởi vì giáo dục ý thức khoa học giữ vai trò quan trọng trong hoạt động nhận thức và thực tiễn của con người nói chung và đối với sinh viên nói riêng. Trong bài viết này tác giả tập trung luận giải về giáo dục ý thức khoa học trên hai phương diện. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh;Số 43B - Tr.88-96 | - |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục ý thức khoa học | vi_VN |
dc.subject | Khái niệm | vi_VN |
dc.subject | Giá trị | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.title | Giáo dục ý thức khoa học và ý nghĩa của nó đối với việc giáo dục sinh viên đại học ở Việt Nam hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.49 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.177.179 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.