Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71231
Nhan đề: Kiểm định và đánh giá thang đo tác động của việc sử dụng rubrics trong đánh giá kết quả học tập của sinh viên
Tác giả: Đỗ, Khoa Thúy Kha
Từ khoá: Đánh giá tác động
Sử dụng Rubrics
Đánh giá sinh viên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh;Số 43B - Tr.114-121
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, việc đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới phương pháp đánh giá sinh viên là một trong những ưu tiên của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các chương trình. Các bài kiểm tra viết với các câu hỏi truyền thống đang dần được thay thế bằng các hình thức đánh giá phi truyền thống như đánh giá sự thực hiện các nhiệm vụ học tập của sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71231
ISSN: 2525-2267
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.237.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.