Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Khoa Thúy Kha-
dc.date.accessioned2021-12-24T02:06:54Z-
dc.date.available2021-12-24T02:06:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71231-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, việc đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới phương pháp đánh giá sinh viên là một trong những ưu tiên của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các chương trình. Các bài kiểm tra viết với các câu hỏi truyền thống đang dần được thay thế bằng các hình thức đánh giá phi truyền thống như đánh giá sự thực hiện các nhiệm vụ học tập của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh;Số 43B - Tr.114-121-
dc.subjectĐánh giá tác độngvi_VN
dc.subjectSử dụng Rubricsvi_VN
dc.subjectĐánh giá sinh viênvi_VN
dc.titleKiểm định và đánh giá thang đo tác động của việc sử dụng rubrics trong đánh giá kết quả học tập của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.135.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.