Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71231
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Khoa Thúy Kha | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-24T02:06:54Z | - |
dc.date.available | 2021-12-24T02:06:54Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2525-2267 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71231 | - |
dc.description.abstract | Trong những năm gần đây, việc đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới phương pháp đánh giá sinh viên là một trong những ưu tiên của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các chương trình. Các bài kiểm tra viết với các câu hỏi truyền thống đang dần được thay thế bằng các hình thức đánh giá phi truyền thống như đánh giá sự thực hiện các nhiệm vụ học tập của sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh;Số 43B - Tr.114-121 | - |
dc.subject | Đánh giá tác động | vi_VN |
dc.subject | Sử dụng Rubrics | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá sinh viên | vi_VN |
dc.title | Kiểm định và đánh giá thang đo tác động của việc sử dụng rubrics trong đánh giá kết quả học tập của sinh viên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.43 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.44.145 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.