Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71233
Nhan đề: Thư viện, nhà trường và gia đình trong phát triển văn hóa đọc cho thiếu nhi
Tác giả: Cao, Thanh Phước
Từ khoá: Giáo dục
Nguồn lực
Thiếu nhi
Thư viện
Văn hóa đọc
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Văn hóa & Nguồn lực;Số 04 .- Tr.70-78
Tóm tắt: Hoạt động đọc có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách của thiếu nhỉ. Với ý nghĩa đó, văn hóa đọc là hành trang quý báu cho thiếu nhỉ trong quá trình học tập, lĩnh hội tri thức và các giá trị văn hóa của nhân loại; trở thành những chủ nhân năng động, sáng tạo trong xã hội tương lai. Thư viện, nhà trường và gia đình là các yếu tố trực tiếp, quan trọng nhất trong quá trình xây dựng và phát triển văn hóa đọc cho thiếu nhỉ. Hiệu quả phát triển văn hỏa đọc cho thiếu nhi sẽ được nâng cao nếu có sự phối hợp, kết hợp chặt chẽ giữa thư viện, nhà trường và gia đình theo các mối quan hệ: thự viện - nhà trưởng. gia đình - nhà trường và gia đình - thư viện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71233
ISSN: 2354-0907
Bộ sưu tập: Văn hóa & nguồn lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.155.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.