Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7132
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorNgô, Trung Tín-
dc.date.accessioned2019-02-28T01:19:56Z-
dc.date.available2019-02-28T01:19:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507715-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7132-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Chợ nổi Cái Răng thành phố Cần Thơ của du khách nội địa, từ đó đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong việc hoạch định những chiến lược kinh doanh hiệu quả, phát triển các dịch vụ du lịch mới để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch nội địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến chợ nổi Cái Răng thành phố Cần Thơ của khách du lịch nội địavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.