Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7153
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Thoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Tặng-
dc.date.accessioned2019-02-28T01:50:48Z-
dc.date.available2019-02-28T01:50:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510294-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7153-
dc.description57 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng quảng cáo trực tuyến thông qua Video quảng cáo trên Youtube. Phân tích thái độ của người tiêu dùng tại TP Cần Thơ đối với các Video quảng cáo trên Youtube. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và nâng cao hiệu quả cho các Video quảng cáo trên Youtube.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thái độ người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ đối với VIDEO quảng cáo trên Youtubevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.