Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7168
Nhan đề: Phân tích tác động của môi trường điểm đến đến dự định quay lại của du khách trường hợp nghiên cứu du khách đến chợ nổi Cái Răng – Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Ngô, Kiều My
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhận định của du khách về môi trường tại điểm đến chợ nổi Cái Răng – TPCT. Phân tích tác động của môi trường điểm đến đến dự định quay lại của du khách khi đến chợ nổi Cái Răng - TPCT. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng môi trường điểm đến tại chợ nổi Cái Răng - TPCT.
Mô tả: 110 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7168
ISSN: B1503775
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.217.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.