Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7185
Nhan đề: Những yếu tố tác động và quyết định việc đi học của trẻ em Việt Nam
Tác giả: Vũ, Đức Hiếu
Từ khoá: Mô hình hồi quy logic đa thức
Hộ gia đình
Trẻ em
Đi học
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 02 .- Tr.60-70
Tóm tắt: Sử dụng bộ dữ liệu Vietnam Household Living Standard Survey (Điều tra tiêu chuẩn mức sống của các hộ gia đình Việt Nam – VHLSS) trong các năm 2010; 2012 và 2014 với 2.268 quan sát và kết cấu dữ liệu mảng (dạng Panel Data). Nghiên cứu sử dụng mô hình hồi quy logic đa thức với biến phụ thuộc dạng danh mục (chưa từng được đi học, đã từng đi học nhưng hiện tại bỏ học và hiện đang đi học) và các biến độc lập thể hiện đặc trưng của một đứa trẻ cùng các biến độc lập thể hiện đặc trưng của hộ gia đình để phân tích, chỉ ra những yếu tố tác động và quyết định tới việc đi học của trẻ em Việt Nam. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đã đề xuất, kiến nghị một số giải pháp nhằm cải thiện việc đi học của trẻ em ở Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7185
ISSN: 0868-2984
Bộ sưu tập: Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_764.39 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.141.201.92


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.