Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71886
Nhan đề: Đánh giá của du khách về việc quảng bá du lịch bằng hình thức Marketing trực tuyến tại điểm đến du lịch Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê Thị Tố, Quyên
Nguyễn Thị Thùy, Dương
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 29-thá-2021
Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về marketing trực tuyến, việc quảng bá du lịch bằng hình thức marketing trực tuyến. Đánh giá tiềm năng phát triển du lịch và thực trạng phát triển du lịch Tp.Cần Thơ, đánh giá tình hình quảng bá du lịch Cần Thơ bằng Marketing trực tuyến. Đề xuất định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến, quảng bá du lịch bằng Marketing trực tuyến tại điểm đến du lịch Tp.Cần Thơ
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71886
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.