Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71886
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Tố, Quyên-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thùy, Dương-
dc.date.accessioned2022-01-02T07:59:33Z-
dc.date.available2022-01-02T07:59:33Z-
dc.date.issued2021-12-29-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71886-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về marketing trực tuyến, việc quảng bá du lịch bằng hình thức marketing trực tuyến. Đánh giá tiềm năng phát triển du lịch và thực trạng phát triển du lịch Tp.Cần Thơ, đánh giá tình hình quảng bá du lịch Cần Thơ bằng Marketing trực tuyến. Đề xuất định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến, quảng bá du lịch bằng Marketing trực tuyến tại điểm đến du lịch Tp.Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐánh giá của du khách về việc quảng bá du lịch bằng hình thức Marketing trực tuyến tại điểm đến du lịch Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.