Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71888
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Đồng Tháp
Tác giả: Lê Thị Tố, Quyên
Mai Thị Trúc, Huỳnh
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 29-thá-2021
Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, điểm du lịch, thương hiệu điểm đến du lịch và một số thành tựu trong phát triển du lịch nói chung và xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Tháp nói riêng. Tổng kết kinh nghiệm phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam và thế giới. Phân tích và đánh giá hiện trạng phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Đồng Tháp. Đề xuất một số giải pháp xây dựng, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Đồng Tháp
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71888
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.