Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Tố, Quyên-
dc.contributor.authorMai Thị Trúc, Huỳnh-
dc.date.accessioned2022-01-02T08:02:25Z-
dc.date.available2022-01-02T08:02:25Z-
dc.date.issued2021-12-29-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71888-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, điểm du lịch, thương hiệu điểm đến du lịch và một số thành tựu trong phát triển du lịch nói chung và xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Tháp nói riêng. Tổng kết kinh nghiệm phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam và thế giới. Phân tích và đánh giá hiện trạng phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Đồng Tháp. Đề xuất một số giải pháp xây dựng, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Đồng Thápvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Đồng Thápvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.