Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72022
Nhan đề: Millennials Việt Nam phân khúc khách du lịch trong trạng thái bình thường mới
Tác giả: Minh Hiếu
Từ khoá: Millennials Việt Nam
Bình thường mới
Phân khúc
Du lịch
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 08 .- Tr.38-39
Tóm tắt: Thể hệ Millennials hiện chiếm 26% tổng dân số Việt Nam. Họ thuộc phân khúc những người tiêu dùng đặc biệt trong nền kinh tế kỹ thuật số vì trưởng thành cùng thời đại internet và có nhận thức, chi tiêu nổi trội hơn so với những thế hệ trước. Bài viết cung cấp quan điểm tiếp cận phân khúc khách du lịch thế hệ millennials Việt Nam trong trạng thái xã hội "bình thường mới", từ đó góp thêm định hướng cho công tác xây dựng sản phẩm, dịch vụ và chiến lược truyền thông - xúc tiến cho đối tượng khách này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72022
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
714.07 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.156.17


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.