Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72022
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMinh Hiếu-
dc.date.accessioned2022-01-04T06:54:07Z-
dc.date.available2022-01-04T06:54:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72022-
dc.description.abstractThể hệ Millennials hiện chiếm 26% tổng dân số Việt Nam. Họ thuộc phân khúc những người tiêu dùng đặc biệt trong nền kinh tế kỹ thuật số vì trưởng thành cùng thời đại internet và có nhận thức, chi tiêu nổi trội hơn so với những thế hệ trước. Bài viết cung cấp quan điểm tiếp cận phân khúc khách du lịch thế hệ millennials Việt Nam trong trạng thái xã hội "bình thường mới", từ đó góp thêm định hướng cho công tác xây dựng sản phẩm, dịch vụ và chiến lược truyền thông - xúc tiến cho đối tượng khách này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 08 .- Tr.38-39-
dc.subjectMillennials Việt Namvi_VN
dc.subjectBình thường mớivi_VN
dc.subjectPhân khúcvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.titleMillennials Việt Nam phân khúc khách du lịch trong trạng thái bình thường mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
714.07 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.71.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.