Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72023
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Ngân-
dc.date.accessioned2022-01-04T06:54:37Z-
dc.date.available2022-01-04T06:54:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72023-
dc.description.abstractNgành kinh doanh khách sạn Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng trong những năm gần đây có sự bứt tốc mạnh mẽ, đặc biệt đã ghi nhận sự tham gia ngày càng rõ nét của các khách sạn cao cấp. Kinh nghiệm truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên thế giới, bao gồm cả thành công và thất bại mang lại nhiều bài học giá trị cho các khách sạn tại Hà Nội trên con đường phát triển và khẳng định vị thế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 08 .- Tr.40-42-
dc.subjectTruyền thông Marketingvi_VN
dc.subjectKhách sạn cao cấpvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleTruyền thông Marketing bài học cho các khách sạn cao cấp tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.83.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.