Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72027
Nhan đề: Du lịch Khánh Hòa và bài toán tiếp cận thị trường quốc tế thời hậu Covid-19
Tác giả: Nguyễn, Đức Thắng
Trịnh, Thị Thúy
Từ khoá: Du lịch Khánh Hòa
Bài toán
Thị trường quốc tế
Hậu Covid-19
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 08 .- Tr.48-50
Tóm tắt: Thời gian qua, số lượng khách Inbound của Khánh Hòa có phần phụ thuộc vào một số thị trường quốc tế trọng điểm. Theo số liệu thống kê từ sở du lịch Khánh Hòa, năm 2019, Khánh Hòa đón hơn 3,5 triệu lượt khách quốc tế, tăng 27,5% (cao hơn mức bình quân chung cả nước), doanh thu ước đạt 27.100 tỷ đồng, tăng 24,2% so với năm 2018. Trong đó, 3 thị trường Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc chiếm tới hơn 88%; gần 12% còn lại thuộc về các thị trường Nhật Bản, Asean, châu Âu, Mỹ. Thực trạng này đang đặt ra yêu cầu cần phải tái cơ cấu thị trường du lịch quốc tế cho du lịch Khánh Hòa khi dịch bệnh covid-19 qua đi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72027
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.214.16


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.