Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72029
Nhan đề: Đẩy mạnh marketing địa phương trong phát triển du lịch Hà Giang
Tác giả: Đào, Thị Hồng Thúy
Từ khoá: Marketing địa phương
Du lịch Hà Giang
Phát triển
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 08 .- Tr.54-56
Tóm tắt: Hà Giang sở hữu nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn phong phú, đặc sắc và da dạng... Đây là những điều kiện thuận lợi để phát triển nhiều loại hình du lịch hấp dẫn. Để đưa du lịch trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn với khoảng 3 triệu lượt khách du lịch vào năm 2025, một trong những giải pháp cần được ưu tiên triển khai là áp dụng marketing địa phương nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Hà Giang tới du khách trong và ngoài nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72029
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.166.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.