Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2022-01-04T07:01:39Z-
dc.date.available2022-01-04T07:01:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72036-
dc.description.abstractNăm 2019, Việt Nam đón khoảng 18 triệu lượt khách, với tổng doanh thu đạt 726.000 tỷ đồng. Du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn và Việt Nam đang tìm nhiều biện pháp để phát triển du lịch, trong đó sản phẩm du lịch là một trong những nhân tố then chốt giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành Du lịch ở Việt Nam và phát triển du lịch theo hướng bền vững. Trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 đang diễn ra rất phức tạp trên toàn thế giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế nói chung và ngành du lịch nói riêng, vì vậy cần phải xây dựng sản phẩm du lịch Việt Nam có sức cạnh tranh tốt với các nước trong khu vực và trên thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 593 .- Tr.46-47-
dc.subjectSản phẩm du lịchvi_VN
dc.subjectGiải pháp phát triểnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectThời kỳ hội nhậpvi_VN
dc.titleMột số giải pháp phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
660.16 kBAdobe PDF
Your IP: 13.59.58.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.