Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72083
Title: Mối quan hệ giữa yếu tố tâm lý và quyết định sử dụng hình thức học tập Blended Learning trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Authors: Nguyễn, Minh Hạnh
Lê, Thị Hồng Ngọc
Phạm, Thị Lan Anh
Ngô, Trần Quỳnh Chi
Dương, Công Doanh
Keywords: Blended Learning
Bất ổn tâm lý
Covid-19
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 04 .- Tr.55-67
Abstract: Bài viết tập trung nghiên cứu một số nhân tố về mặt tâm lý ảnh hưởng tới việc sử dụng hình thức học tập Blended Learning của sinh viên tại Việt Nam. Nhóm tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm định tác động của các nhân tố bất ổn tâm lý do đại dịch Covid-19 của sinh viên, cảm nhận tính hữu ích, cảm nhận tính dễ sử dụng tới ý định và quyết định sử dụng hình thức học tập Blended Learning. Từ kết qua nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất mới số kiến nghị với các trường đại học và nhà nước Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72083
ISSN: 0868-3581
Appears in Collections:Nghiên cứu Châu Âu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.