Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72083
Nhan đề: | Mối quan hệ giữa yếu tố tâm lý và quyết định sử dụng hình thức học tập Blended Learning trong bối cảnh đại dịch Covid-19 |
Tác giả: | Nguyễn, Minh Hạnh Lê, Thị Hồng Ngọc Phạm, Thị Lan Anh Ngô, Trần Quỳnh Chi Dương, Công Doanh |
Từ khoá: | Blended Learning Bất ổn tâm lý Covid-19 |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 04 .- Tr.55-67 |
Tóm tắt: | Bài viết tập trung nghiên cứu một số nhân tố về mặt tâm lý ảnh hưởng tới việc sử dụng hình thức học tập Blended Learning của sinh viên tại Việt Nam. Nhóm tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm định tác động của các nhân tố bất ổn tâm lý do đại dịch Covid-19 của sinh viên, cảm nhận tính hữu ích, cảm nhận tính dễ sử dụng tới ý định và quyết định sử dụng hình thức học tập Blended Learning. Từ kết qua nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất mới số kiến nghị với các trường đại học và nhà nước Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72083 |
ISSN: | 0868-3581 |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Châu Âu |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.86 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.12.152.194 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.