Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72083
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hạnh-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Ngọc-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorNgô, Trần Quỳnh Chi-
dc.contributor.authorDương, Công Doanh-
dc.date.accessioned2022-01-05T01:30:18Z-
dc.date.available2022-01-05T01:30:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3581-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72083-
dc.description.abstractBài viết tập trung nghiên cứu một số nhân tố về mặt tâm lý ảnh hưởng tới việc sử dụng hình thức học tập Blended Learning của sinh viên tại Việt Nam. Nhóm tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm định tác động của các nhân tố bất ổn tâm lý do đại dịch Covid-19 của sinh viên, cảm nhận tính hữu ích, cảm nhận tính dễ sử dụng tới ý định và quyết định sử dụng hình thức học tập Blended Learning. Từ kết qua nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất mới số kiến nghị với các trường đại học và nhà nước Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 04 .- Tr.55-67-
dc.subjectBlended Learningvi_VN
dc.subjectBất ổn tâm lývi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa yếu tố tâm lý và quyết định sử dụng hình thức học tập Blended Learning trong bối cảnh đại dịch Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Châu Âu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.135.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.