Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72099
Nhan đề: Nghệ thuật tranh biện của các nhà triết học Hy - La cổ đại và giá trị tham khảo đối với việc nâng cao năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam hiện nay
Tác giả: Bùi, Lan Hương
Từ khoá: Đổi mới giáo dục
Năng lực tư duy
Nghệ thuật tranh biện
Tư duy phản biện
Triết học Hy - La
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 06 .- Tr.58-67
Tóm tắt: Hiện nay, việc nâng cao năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam là vô cùng cần thiết. Trên cơ sở nghiên cứu một cách có hệ thống nghệ thuật tranh biện đã được các nhà triết học Hy-La cổ đại sử dụng, tác giả đã chỉ ra những bài học Việt Nam cần tiếp thu khi vận dụng hoạt động này vào nâng cao năng lực tư duy cho sinh viên như sau: 1) Nâng cao nhận thức của các chủ thể tham gia giáo dục và sinh viên về vai trò của tư duy phản biện; 2) Tích cực sử dụng các phương pháp tranh biện; 3) Thực hiện hoạt động tranh biện một cách có văn hóa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72099
ISSN: 0868-3581
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Âu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.89.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.