Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72099
Nhan đề: | Nghệ thuật tranh biện của các nhà triết học Hy - La cổ đại và giá trị tham khảo đối với việc nâng cao năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam hiện nay |
Tác giả: | Bùi, Lan Hương |
Từ khoá: | Đổi mới giáo dục Năng lực tư duy Nghệ thuật tranh biện Tư duy phản biện Triết học Hy - La |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 06 .- Tr.58-67 |
Tóm tắt: | Hiện nay, việc nâng cao năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam là vô cùng cần thiết. Trên cơ sở nghiên cứu một cách có hệ thống nghệ thuật tranh biện đã được các nhà triết học Hy-La cổ đại sử dụng, tác giả đã chỉ ra những bài học Việt Nam cần tiếp thu khi vận dụng hoạt động này vào nâng cao năng lực tư duy cho sinh viên như sau: 1) Nâng cao nhận thức của các chủ thể tham gia giáo dục và sinh viên về vai trò của tư duy phản biện; 2) Tích cực sử dụng các phương pháp tranh biện; 3) Thực hiện hoạt động tranh biện một cách có văn hóa. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72099 |
ISSN: | 0868-3581 |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Châu Âu |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.13 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.89.197 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.