Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72099
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Lan Hương-
dc.date.accessioned2022-01-05T01:40:28Z-
dc.date.available2022-01-05T01:40:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3581-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72099-
dc.description.abstractHiện nay, việc nâng cao năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam là vô cùng cần thiết. Trên cơ sở nghiên cứu một cách có hệ thống nghệ thuật tranh biện đã được các nhà triết học Hy-La cổ đại sử dụng, tác giả đã chỉ ra những bài học Việt Nam cần tiếp thu khi vận dụng hoạt động này vào nâng cao năng lực tư duy cho sinh viên như sau: 1) Nâng cao nhận thức của các chủ thể tham gia giáo dục và sinh viên về vai trò của tư duy phản biện; 2) Tích cực sử dụng các phương pháp tranh biện; 3) Thực hiện hoạt động tranh biện một cách có văn hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 06 .- Tr.58-67-
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.subjectNăng lực tư duyvi_VN
dc.subjectNghệ thuật tranh biệnvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectTriết học Hy - Lavi_VN
dc.titleNghệ thuật tranh biện của các nhà triết học Hy - La cổ đại và giá trị tham khảo đối với việc nâng cao năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Châu Âu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.16.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.