Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72108
Nhan đề: Quan điểm của Pháp về việc học sinh sử dụng điện thoại di động trong giờ học: Liên hệ thực tiễn vấn đề này ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Đinh, Nguyễn An
Từ khoá: Sử dụng điện thoại di động
Giáo dục Pháp
Kinh nghiệm giáo dục
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 07 .- Tr.85-93
Tóm tắt: Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã và đang đặt ra cho nền giáo dục mỗi quốc gia những yêu cầu cần phải quan tâm, giải quyết; đặc biệt là vấn đề đổi mới phương thức dạy và học nhằm tạo ra những công dân tối có tài năng, phục vụ đất nước. Đứng trước thực tế đó. bài viết tiến hành phân tích quan điểm của Pháp về vấn đề học sinh sử dụng điện thoại trong giờ học và liên hệ với thực tiễn vấn đề này ở Việt Nam; từ đó đưa ra một số gợi ý nhằm phát huy tính tích cực, giảm thiểu những tác động tiêu cực khi cho phép học sinh sử dụng điện thoại trong giờ học hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72108
ISSN: 0868-3581
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Âu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.81.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.