Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Lành-
dc.date.accessioned2022-01-05T02:05:10Z-
dc.date.available2022-01-05T02:05:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72144-
dc.description.abstractTrải qua 30 năm thực hiện đường lối đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, thương mại Việt Nam đã và đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động kinh tế trong nước và thế giới, góp phần cải thiện sức cạnh tranh cũng như tăng trưởng kinh tế. Điều này thể hiện qua việc hoạt động xuất, nhập khẩu không ngừng được mở rộng cả về thị trường và danh mục hàng hóa, dịch vụ với giá trị thương mại hàng hóa và dịch vụ tăng trưởng nhanh, cơ cấu và chất lượng hàng hóa xuất, nhập khẩu được cải thiện theo hướng gia tăng các mặt hàng chế biến, giá trị gia tăng cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 594 .- Tr.13-15-
dc.subjectThương mại Việt Namvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng phát triểnvi_VN
dc.titleThương mại Việt Nam: Thực trạng và định hướng phát triển đến năm 2025vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.210.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.