Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72149
Nhan đề: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo
Tác giả: Đặng, Văn Ơn
Từ khoá: Nước suối Vĩnh Hảo
Sự hài lòng
Khách hàng
Chất lượng sản phẩm
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 594 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Thông qua những vấn đề lý luận về sự hài lòng của khách hàng và thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo trong thời gian vừa qua. Bài báo này đã phân tích những thuận lợi và khó khăn, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp và mang tính khả thi để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72149
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.142.42


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.