Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Văn Ơn-
dc.date.accessioned2022-01-06T03:18:02Z-
dc.date.available2022-01-06T03:18:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72149-
dc.description.abstractThông qua những vấn đề lý luận về sự hài lòng của khách hàng và thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo trong thời gian vừa qua. Bài báo này đã phân tích những thuận lợi và khó khăn, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp và mang tính khả thi để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 594 .- Tr.28-30-
dc.subjectNước suối Vĩnh Hảovi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectChất lượng sản phẩmvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm nước suối Vĩnh Hảovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.136.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.