Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Quỳnh Phương-
dc.date.accessioned2022-01-07T00:43:21Z-
dc.date.available2022-01-07T00:43:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72153-
dc.description.abstractBài báo sử dụng phương pháp phân tích dữ liệu theo thời gian và so sánh các chỉ số về thương mại tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2011 - 2020 để nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm phát triển thương mại Thanh Hoá giai đoạn 2020 - 2030. Trong 10 năm trở lại đây, kinh tế của tỉnh phát triển năng động, cơ cấu chuyển dịch theo hướng giảm tỷ trọng nông nghiệp. Tuy nhiên, năng lực cạnh tranh của các sản phẩm xuất khẩu chưa cao; hạ tầng thương mại phát triển chưa đồng bộ; chính sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào lĩnh vựa thương mại còn hạn chế. Do đó, các giải pháp về đổi mới cơ chế chính sách đối với thu hút vốn đầu tư cần được thực hiện nhằm đảm bảo thương mại phát triển nhanh và bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 594 .- Tr.37-39-
dc.subjectThương mạivi_VN
dc.subjectThanh Hóavi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleThương mại tỉnh Thanh Hóa: Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.44.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.