Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72154
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện lợi Ministop trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Duyên
Từ khoá: Người tiêu dùng
Cửa hàng tiện lợi Ministop
Các nhân tố tác động
Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 594 .- Tr.40-42
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động cũng như mức độ tác động của chúng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện lợi Ministop trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, từ đó có thể cân cứ để đưa ra hàm ý quản trị để Ministop có những cải thiện toàn diện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút thêm người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh mua hàng trong thời gian sắp tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72154
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
914.05 kBAdobe PDF
Your IP: 3.21.12.140


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.