Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72156
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Hòa-
dc.contributor.authorPhạm, Đức Thịnh-
dc.date.accessioned2022-01-07T00:45:21Z-
dc.date.available2022-01-07T00:45:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72156-
dc.description.abstractTrên thế giới, đối với các nước có nền kinh tế thị trường phát triển, trách nhiệm xã hội không còn là vấn đề xa lạ. Các doanh nghiệp nếu thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của mình sẽ đạt được một chứng chỉ quốc tế hoặc áp dụng những bộ Qui tắc ứng xử (Code of Conduct hay gọi tắt là CoC). Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, doanh nghiệp nào thực hiện tốt trách nhiệm xã hội thì lợi ích của họ không những không giảm đi mà còn tăng thêm. Những lợi ích mà doanh nghiệp thu được khi thực hiện trách nhiệm xã hội bao gồm giảm chi phí, tăng doanh thu, tăng giá trị thương hiệu, giảm tỷ lệ nhân viên thôi việc, tăng năng suất và thêm cơ hội tiếp cận những thị trường mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 594 .- Tr.46-48-
dc.subjectCSRvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp FDIvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThực trạng CSR và trách nhiệm của các bên trong giải quyết các vấn đề còn tồn tại về CSR của doanh nghiệp FDI ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.162.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.