Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72194
Nhan đề: Hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - ASEAN: Một số kết quả đã đạt được
Tác giả: Phùng, Thị Cẩm Châu
Từ khoá: Du lịch Việt Nam - ASEAN
Kết quả
Hợp tác phát triển
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 593 .- Tr.56-57,50
Tóm tắt: Hợp tác ASEAN có vai trò đặc biệt quan trọng đối với Du lịch Việt Nam. Trong những năm qua, các thị trường nguồn du lịch trong ASEAN đóng góp khoảng 15% tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Một số nước ASEAN như Malaysia, Thái Lan và Singapore vừa là một trong 10 thị trường nguồn hàng đầu, vừa là cửa ngõ quan trọng để khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72194
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.34.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.