Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Trọng Ninh-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Hải-
dc.date.accessioned2022-01-07T01:29:17Z-
dc.date.available2022-01-07T01:29:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72196-
dc.description.abstractThương mại điện tử có sự bùng nổ và phát triển trên địa bàn cả nước ta. Trong đó, thành phố Hà Nội luôn giữ vững xếp hạng thứ 2 trở lên so với cả nước về chỉ số thương mại điện tử hàng năm. Thương mại đện tử phát triển mạnh mẽ làm cho sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, trong đó các doanh nghiệp nhỏ và vừa với lợi thế là tính linh hoạt với những cơ hội và thách thức để tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp mình cũng không nằm ngoài xu hướng phát triển thương mại điện tử trong thời gian qua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 593 .- Tr.61-62-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleGiải pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
711.18 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.192.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.