Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Thắng-
dc.date.accessioned2022-01-07T01:38:03Z-
dc.date.available2022-01-07T01:38:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72207-
dc.description.abstractVới mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng và lây lan nhanh chóng, đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra những tác động tiêu cực đến mọi hoạt động kinh tế của mọi quốc gia trên toàn thế giới do các biện pháp giãn cách xã hội, phong tỏa và đóng cửa biên giới. Nghiên cứu này nhằm làm rõ tác động của các nhân tố tới ý định mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử. Dử liệu được thu thập thông qua khảo sát bằng bảng hỏi với gần 300 khách hàng tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra các nhân tố tác động mạnh nhất tới ý định mua sắm; từ đó hàm ý đề xuất một số giải pháp để các tổ chức hoặc các nhân kinh doanh sản phẩm Online phát triển dịch vụ kinh doanh trực tuyến trong giai đoạn tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 593 .- Tr.99-101-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectCovid -19vi_VN
dc.titleĐề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.5.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.