Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72223
Nhan đề: Cách tiếp cận mới về giáo dục môi trường cho trẻ em
Tác giả: Đào, Thị Thu Trang
Từ khoá: Trẻ em
Giáo dục môi trường
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 595 .- Tr.33-35
Tóm tắt: Giáo dục môi trường cho trẻ em có vai trò đặc biệt quan trọng trong giai đoạn hiện nay khi mà ô nhiễm môi trường đã trở thành vấn đề đáng báo động. Trẻ em là những chủ nhân tương lai của đất nước sẽ có hành vi đúng khi sớm được giáo dục những nhận thức về môi trường. Mặc dù, vai trò của giáo dục môi trường cho trẻ được xác định từ rất lâu nhưng việc triển khai vẫn còn nhiều hạn chế nhất là trong các chương trình học chính khoá ở các trường phổ thông. Điều này đặt ra sự cần thiết phải có cách tiếp cận mới về giáo dục môi trường cho trẻ về mục tiêu chương trình, cách thức tổ chức, thời gian tổ chức và thiết kế chương trình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72223
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.