Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72232
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hải Anh-
dc.date.accessioned2022-01-07T01:53:31Z-
dc.date.available2022-01-07T01:53:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72232-
dc.description.abstractBài viết này phân tích vai trò của truyền thông đối ngoại trong thu hút nhân tài Việt Nam ở nước ngoài. Bài viết tìm hiểu và đưa ra những thành quả cũng như những vấn đề còn tồn đọng trong quá trình triển khai thực hiện công tác này. Trên cơ sở đó, bài viết trình bày một số kiến nghị nhằm cải thiện hiệu quả của việc sử dụng truyền thông để thu hút nhân tài trở về xây dựng đất nước phù hợp với sự thay đổi của thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 595 .- Tr.60-62-
dc.subjectNhân tài Việt Namvi_VN
dc.subjectTruyền thông đối ngoạivi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.subjectNước ngoàivi_VN
dc.titleVai trò của truyền thông đối ngoại trong thu hút nhân tài Việt Nam ở nước ngoàivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.