Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72235
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với cửa hàng Toyota Bến Thành trực thuộc Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH MTV
Tác giả: Nguyễn, Đình Hiển
Bảo Trung
Từ khoá: Giá trị cảm nhận
Khách hàng
Toyota Bến Thành
Sài Gòn
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 595 .- Tr.69-71
Tóm tắt: Bài viết xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với cửa hàng Toyota Bến Thành trực thuộc Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH MTV. Dữ liệu được khảo sát từ 330 khách hàng là các cá nhân đến 03 cửa hàng Toyota Bến Thành và được phân tích bằng 2 phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy 6 yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với cửa hàng Toyota Bến Thành theo mức độ ảnh hưởng: (1) Cơ sở vật chất; (2) Giá cả dịch vụ; (3) Chức năng dịch vụ; (4) Giá trị nhân viên; (5) Danh tiếng cửa hàng; (6) Giá trị cảm xúc. Dựa vào kết quả đó, một số hàm ý quản trị được đưa ra để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp khi cần thiết có cơ sở áp dụng các biện pháp cải thiện để nâng cao doanh số bán hàng trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72235
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.63.171


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.