Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72235
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hiển-
dc.contributor.authorBảo Trung-
dc.date.accessioned2022-01-07T01:54:57Z-
dc.date.available2022-01-07T01:54:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72235-
dc.description.abstractBài viết xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với cửa hàng Toyota Bến Thành trực thuộc Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH MTV. Dữ liệu được khảo sát từ 330 khách hàng là các cá nhân đến 03 cửa hàng Toyota Bến Thành và được phân tích bằng 2 phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy 6 yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với cửa hàng Toyota Bến Thành theo mức độ ảnh hưởng: (1) Cơ sở vật chất; (2) Giá cả dịch vụ; (3) Chức năng dịch vụ; (4) Giá trị nhân viên; (5) Danh tiếng cửa hàng; (6) Giá trị cảm xúc. Dựa vào kết quả đó, một số hàm ý quản trị được đưa ra để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp khi cần thiết có cơ sở áp dụng các biện pháp cải thiện để nâng cao doanh số bán hàng trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 595 .- Tr.69-71-
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectToyota Bến Thànhvi_VN
dc.subjectSài Gònvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với cửa hàng Toyota Bến Thành trực thuộc Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH MTVvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.