Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hiển-
dc.contributor.authorBảo Trung-
dc.date.accessioned2022-01-07T01:54:57Z-
dc.date.available2022-01-07T01:54:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72235-
dc.description.abstractBài viết xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với cửa hàng Toyota Bến Thành trực thuộc Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH MTV. Dữ liệu được khảo sát từ 330 khách hàng là các cá nhân đến 03 cửa hàng Toyota Bến Thành và được phân tích bằng 2 phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy 6 yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với cửa hàng Toyota Bến Thành theo mức độ ảnh hưởng: (1) Cơ sở vật chất; (2) Giá cả dịch vụ; (3) Chức năng dịch vụ; (4) Giá trị nhân viên; (5) Danh tiếng cửa hàng; (6) Giá trị cảm xúc. Dựa vào kết quả đó, một số hàm ý quản trị được đưa ra để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp khi cần thiết có cơ sở áp dụng các biện pháp cải thiện để nâng cao doanh số bán hàng trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 595 .- Tr.69-71-
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectToyota Bến Thànhvi_VN
dc.subjectSài Gònvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với cửa hàng Toyota Bến Thành trực thuộc Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH MTVvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.11.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.