Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72278
Nhan đề: Kiểm định chất lượng giáo dục và vấn đề đặt ra đối với các thư viện trường đại học ở Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Thành Huế
Từ khoá: Kiểm định chất lượng giáo dục
Giáo dục đại học
Thư viện đại học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thông tin tư liệu;Số 05 .- Tr.28-34
Tóm tắt: Kiểm định chất lượng giáo dục nói chung và kiểm định chất lượng giáo dục đại học nói riêng là hoạt động đã được triển khai ở nhiều quốc gia với nhiều bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đã được xây dựng và triển khai vào thực tiễn. Bài viết tổng quan về hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục đại học và vấn đề đặt ra đối với các thư viện trường đại học ở Việt Nam trong việc đảm bảo các điều kiện đáp ứng các yêu cầu kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học và kiểm định chương trình đào tạo. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, đảm bảo các yêu cầu kiểm định chất lượng thư viện trong bối cảnh mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72278
ISSN: 1859-2929
Bộ sưu tập: Thông tin và Tư liệu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.120.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.