Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72280
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Hưng-
dc.contributor.authorTống, Thị Bích Nguyệt-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Mai-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Huế-
dc.contributor.authorĐào, Thị Xim-
dc.date.accessioned2022-01-10T02:54:58Z-
dc.date.available2022-01-10T02:54:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72280-
dc.description.abstractTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp xuất khẩu, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay. Trên cơ sở tổng quan nghiên cứu về CSR và tình hình xuất khẩu thủy sản của Việt Nam, bài viết phân tích thực trạng thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam, chỉ ra những hạn chế, từ đó, đề xuất một số khuyến nghị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 05 .- Tr.3-15-
dc.subjectCSRvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectThủy sảnvi_VN
dc.subjectXuất khẩuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.